เข้าสู่ระบบ(สมาชิกเก่า)
สมัครสมาชิก(สมาชิกใหม่)
ลืมรหัสผ่าน
EN
/
TH
Highlight Workshops
การเสริมสร้างพัฒนาการเด็กปฐมวัยโดยใช้จิตวิทยาเชิงบวก
#การสอนในศตวรรษที่ 21
#ทักษะในศตวรรษที่21
สนุกกับ STEM ด้วย Engineering Design Processes
#การพัฒนาหลักสูตร
#การออกแบบการจัดการเรียนรู้
สุขภาวะดิจิทัลสำหรับนักเรียนและครูในโลกไซเบอร์
#จิตวิทยาการเรียนรู้
#การใช้สื่อและเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้
กิจกรรมพัฒนาภูมิคุ้มกันทางใจเพื่อวัยรุ่น
#ภูมิคุ้มกันทางใจ
#กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
ทำวิจัยในชั้นเรียนอย่างไร...นำไปสู่การประกันคุณภาพผู้เรียน
#การวิจัย
#วิจัยในชั้นเรียน
มโนทัศน์ใหม่เกี่ยวกับการประเมินในชั้นเรียน
#การประเมินในชั้นเรียน
#การประเมินเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้
สอนอย่างไรให้ผู้เรียนบรรลุเกณฑ์มาตรฐานคุณวุฒิวิชาชีพ (TPQI) ตอนที่ 1 : ความสำคัญของสมรรถนะการเรียนรู้ในการศึกษาด้านวิชาชีพ
#นวัตกรรมในโรงเรียน
#สมรรถนะการเรียนรู้
เข้าร่วมชุมชนการเรียนรู้อย่างไรให้ได้นวัตกรรม
#การพัฒนาตนเอง
#ชุมชนการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ
SOAR Analysis เครื่องมือสร้างกลยุทธ์องค์กรเชิงบวก
#การจัดการโรงเรียน
#ชุมชนการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ
บทเรียนผ่านการเดินทางจาก (ว่าที่) ครูแนะแนว
#พฤติกรรมเสี่ยง
#การปรับพฤติกรรม
การจัดการเรียนรู้แบบใช้ปรากฏการณ์เป็นฐาน (PhenoBL) เพื่อเตรียมนักเรียนสําหรับสังคมแห่งการเรียนรู้แบบดิจิทัล
#PhenoBL
#การจัดการเรียนรู้แบบใช้ประสบการณ์เป็นฐาน
การประเมินทักษะขั้นสูง: การอ่านอย่างมีวิจารณญาณ
#การออกแบบประเมิน
#การอ่านอย่างมีวิจารณญาณ
สอนทักษะการอ่านภาษาอังกฤษอย่างไรให้ส่งเสริมการเรียนรู้แบบ Active Learning
#Active Learning
#ทักษะการอ่าน
สร้างสรรค์กิจกรรมการเรียนรู้อาชีวะ จุดประกายการเรียนรู้ สู่การพัฒนาทักษะที่พร้อมใช้ในอาชีพ
#ทักษะศตวรรษที่ 21
#การออกแบบการจัดการเรียนรู้
Leading Change การนำการเปลี่ยนแปลงสู่ความสำเร็จ
#ผู้นำ
#ความยั่งยืน
การจัดกิจกรรมเพื่อการพัฒนาทักษะการคิดด้วยโมเดลเชิงนวัตกรรม TLSOA
#TLSOA
#การพัฒนาทักษะการคิด
ห้องเรียน Plus วัย สานใจผู้ปกครองสัมพันธ์
#โรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้
#ชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ
SCAMPER สร้างสรรค์ห้องเรียน
#การสร้างสรรค์
#การสอนในศตวรรษที่ 21
การส่งเสริมการเรียนรู้ด้วยการนำตนเองของผู้เรียนในยุคดิจิทัลผ่านการออกแบบกิจกรรมเสริมหลักสูตรเฉพาะบุคคล
#การนำตนเอง
#ยุคดิจิทัล
การพัฒนาผู้เรียนเพื่อสร้างนวัตกรรม สิ่งประดิษฐ์ ให้สามารถขอรับความคุ้มครองทรัพย์สินทางปัญญา
#สิ่งประดิษฐ์
#ทรัพย์สินทางปัญญา
การสร้างระบบ กลไก รูปแบบเครือข่ายการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วม ของพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา
#การจัดการโรงเรียน
#ผู้นำ
กลยุทธ์สร้างเจตคติมุ่งกลับถิ่นฐานผ่าน "รักษ์ถิ่นโมเดล" : โรงเรียนพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ธรรมชาติเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการรู้สะเต็มสู่สตีมศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย : NbL ผสาน STEAM (Arts)
#การจัดการเรียนรู้โดยใช้ธรรมชาติเป็นฐาน
#สะเต็ม
นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะสำคัญของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ตอนที่ 3
#นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะสำคัญของผู้เรียน
#การสอนในศตวรรษที่ 21
การสื่อสารอย่างผู้นำที่สร้างสรรค์ สร้างทีมงานอาชีวะที่สำเร็จ
#Stem
#สะเต็ม
นวัตกรรม STEM and Science Show สู่การเรียนรู้วิทยาศาสตร์
#การพัฒนาหลักสูตร
#การออกแบบการจัดการเรียนรู้
การประกันคุณภาพผู้เรียนต้องเริ่มต้นที่ห้องเรียนด้วยการออกแบบและพัฒนาหลักสูตรสถานศึกษาอย่างหลากหลาย
#การประกันคุณภาพผู้เรียน
#หลักสูตรสถานศึกษา
Ethicality in Language Testing and Assessment (Conduct in English/ บรรยายเป็นภาษาอังกฤษ)
#assessment ethics
#language assessment
การเรียนรู้ STEAM ผ่านสื่อการเรียนรู้ AUTOMATA
#การพัฒนาหลักสูตร
#การออกแบบการจัดการเรียนรู้
วัยรุ่น กับ ความรัก
#การจัดการชั้นเรียน
#จิตวิทยาการเรียนรู้
นิเวศการเรียนรู้สู่ความเป็นพลเมืองโลก
#ความเป็นพลเมืองโลก
#พลเมืองโลก
ปัญญาประดิษฐ์สำหรับการสร้างสื่อการสอนทางอาชีวศึกษา (AI for Digital Media Creation)
#การออกแบบการจัดการเรียนรู้
#การใช้สื่อและเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้
Subject
การงานอาชีพ
กิจกรรมพัฒนาผู้เรียน
คณิตศาสตร์
คหกรรม
บริหารธุรกิจ
ภาษาต่างประเทศ
ภาษาไทย
วิทยาศาสตร์
ศิลปกรรมและเศรษฐกิจสร้างสรรค์
ศิลปะและดนตรี
สังคมศึกษา
สุขศึกษา และพลศึกษา
อุตสาหกรรม
อุตสาหกรรมดิจิทัลและเทคโนโลยีสารสนเทศ
อุตสาหกรรมท่องเที่ยว
อุตสาหกรรมบันเทิง
อุตสาหกรรมสุขภาพและความงาม
อุตสาหกรรมอาหาร
อุตสาหกรรมแฟชั่นและสิ่งทอ
อุตสาหกรรมโลจิสติกส์
เกษตรกรรมและประมง
เทคโนโลยีสารสนเทศ
Pedagogy
STEM/STEAM Education
การจัดการชั้นเรียน
การจัดการโรงเรียน
การพัฒนาหลักสูตร
การวัดและประเมินผลการเรียนรู้
การวิจัยพัฒนาการจัดการเรียนรู้
การศึกษาพิเศษ
การสอนในศตวรรษที่ 21
การออกแบบการจัดการเรียนรู้
การใช้สื่อและเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้
ความยั่งยืน
จิตวิทยาแนะแนว/จิตวิทยาการเรียนรู้
ชุมชนแห่งการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ
นวัตกรรมในโรงเรียน
สุขภาพจิตและกาย
โรงเรียนเป็นชุมชนแห่งการเรียนรู้
Level
ปฐมวัย
ประถมศึกษา
มัธยมศึกษาตอนต้น
มัธยมศึกษาตอนปลาย
อาชีวศึกษา
อุดมศึกษา
Roles
หัวหน้ากลุ่มสาระวิชา
ครู
ครูการศึกษาพิเศษ
นิสิต/นักศึกษาครู
ผู้กําหนดนโยบาย
ผู้บริหารสถานศึกษา
ผู้ปกครอง
ศึกษานิเทศก์
อาจารย์ครุศาสตร์/ศึกษาศาสตร์
เจ้าหน้าที่โรงเรียน
Search
Clear All
Online Workshops/ Seminar
Search result
12 Workshops
Active Learning Designer เพื่อพัฒนาสมรรถนะการเรียนรู้สู่ห้องเรียนประสิทธิภาพสูง
#การจัดการเรียนรุ้เชิงรุก
#การสอนในศตวรรษที่ 21
สอนอย่างไรให้คิดเป็น ตอนที่ 1
#การคิด
#การคิดขั้นสูง
การสร้างระบบ กลไก รูปแบบเครือข่ายการจัดการศึกษาแบบมีส่วนร่วม ของพื้นที่นวัตกรรมการศึกษา
#การจัดการโรงเรียน
#ผู้นำ
การเตรียมพร้อมให้นักเรียนก้าวสู่เป้าหมายอยู่ดีมีสุข (well-being) ผ่านฐานกิจกรรม Homeroom
#การสอนในศตวรรษที่ 21
#ทักษะในศตวรรษที่21
นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะสำคัญของผู้เรียนในศตวรรษที่ 21 ตอนที่ 3
#นวัตกรรมการเรียนรู้เพื่อพัฒนาทักษะสำคัญของผู้เรียน
#การสอนในศตวรรษที่ 21
สร้าง soft skills ในโรงเรียนสู่การพัฒนาสมรรถนะของเด็กอย่างยั่งยืน
#ทักษะศตวรรษที่ 21
#การจัดการชั้นเรียน
การจัดการเรียนรู้โดยใช้ธรรมชาติเป็นฐานเพื่อส่งเสริมการรู้สะเต็มสู่สตีมศึกษาสำหรับเด็กปฐมวัย : NbL ผสาน STEM
#การจัดการเรียนรู้โดยใช้ธรรมชาติเป็นฐาน
#สะเต็ม
การพัฒนากิจกรรมการเรียนรู้ภูมิศาสตร์โดยใช้ชุมชนเป็นฐานร่วมกับเครื่องมือเรียนรู้ชุมชนเพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์ชิ้นงาน
#กิจกรรมการเรียนรู้ภูมิศาสตร์
#ชุมชนเป็นฐาน
การสร้างนวัตกรรมทางสังคม ผ่านการจัดการเรียนรู้โดยใช้ปัญหาเป็นฐาน (Problem Based Learning)
#การสอนในศตวรรษที่ 21
#ทักษะในศตวรรษที่21
เข้าใจการเรียนรู้ของผู้เรียนด้วยวิจัยเชิงคุณภาพ
#วิจัย
#การเรียนรู้
Leading Change การนำการเปลี่ยนแปลงสู่ความสำเร็จ
#ผู้นำ
#ความยั่งยืน
Coding Game การสร้างสรรค์เกมคอมพิวเตอร์ด้วย Scratch
#การสอนในศตวรรษที่ 21
#ทักษะในศตวรรษที่21
ก่อนหน้า
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
ถัดไป