การพัฒนาเกมการสอนโดยใช้แนวคิดเกมิฟิเคชัน โดยในเกมการสอนจะมีเนื้อหาและมีการทำภารกิจที่บูรณาการกับแหล่งเรียนรู้ในชุมชนซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเอกลักษณ์และความเป็นมาของชุมชนนั้นๆ
เกมการสอนแหล่งเรียนรู้อัตลักษณ์วิถี โดยใช้แนวคิดเกมิฟิเคชัน
วิทยากร / สังกัด :
- รศ. สมชาย เมืองมูล - คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลําปาง
- อ. อธิษฐ์ คู่เจริญถาวร - คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลสุวรรณภูมิ
#การสอนในศตวรรษที่ 21
#ทักษะในศตวรรษที่21
#การออกแบบการจัดการเรียนรู้
#การใช้สื่อและเทคโนโลยีในการจัดการเรียนรู้
#โรงเรียนในฐานะชุมชนแห่งการเรียนรู้
#ชุมชนการเรียนรู้เชิงวิชาชีพ
#Plc
#นวัตกรรมในโรงเรียน
#อัตลักษณ์วิถี
#เกมิฟิเคชัน
#แหล่งเรียนรู้
#การเรียนรู้ชุมชน